TƯ VẤN MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Các bạn có thể thấy, hiện nay nhu cầu đặt áo thun đồng phục đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến và sử dụng rất nhiều bởi vì những chiếc áo thun đồng phục này sẽ giúp chúng ta :

1. Xây dựng được hình ảnh thương hiệu của công ty một cách chuyên nghiệp bài bản.

2. Tạo sự khác biệt độc đáo so với đối thủ cạnh tranh nói riêng và trên thị trường nói chung.

3. Tạo sự đoàn kết gắn bó trong nội bộ khi mà mỗi thành viên đều mang trên chiếc áo công ty của mình

4. Tăng sự quảng bá nhận diện thương hiệu với chi phí vô cùng thấp

5. Là một món quà tặng khách hàng với chi phí thấp nhằm tăng mối quan hệ hợp tác thân thiết

6. Tạo sự ấn tượng và tăng sự tin tưởng trong mắt khách hàng đối tác để góp phần tạo nên thành công lâu dài cho đôi bên.

Tuy nhiên, việc đặt một chiếc áo thun đồng phục theo đúng yêu cầu mục dích sử dụng của mình thì là một vấn đề hết sức nan giải. Sau đây, là một số vấn đề mà khách hàng thường xuyên đắn đo – lo âu khi đặt hàng mà xưởng may Như Ý đã tư vấn đút kết kinh nghiệm cho hàng nghìn khách hàng :

Những Vấn Đề Quan Tâm Của Khách Hàng Khi Đặt Áo Thun Đồng Phục

1. Chọn xưởng may uy tín

Có thể nói nhu cầu may đồng phục hiện nay là rất lớn, càng ngày có nhiềxưởng may Như Ý mọc lên để đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Tại đây các bạn có thể đặt may đồng phục số lượng ít, số lượng nhiều tùy theo mong muốn. Đặc biệt khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng thiết kế và phong cách doanh nghiệp hướng đến là sẽ có đội ngũ thiết kế tư vấn và cắt may theo yêu cầu. 

2. Tiêu chí lựa chọn xưởng may tốt

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở may áo đồng phục nổi lên như nấm, nhưng không phải tất cả đều đạt uy tín. Các bạn cần thật tỉnh táo để lựa chọn được địa chỉ xưởng may Như Ý chuyên may áo thun đồng phục đáng tin cậy. Một trong những tiêu chí để lựa chọn xưởng may áo thun uy tín đó là:

+ Lựa chọn xưởng may lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo đồng phục, nón mũ, bảo hộ lao động

+ Lựa chọn xưởng may có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt.

+ Tham khảo các dự án đã thực hiện trước đây đã làm cho khách hàng để xem chất lượng cũng như phản hồi của khách hàng về xưởng may đó.

Đa phần, các bạn thường có xu hướng chọn những xưởng may có ưu đãi về giá và quy lật bất biến “đặt may áo đồng phục càng nhiều thì giá càng mềm“. Tuy nhiên, chất lượng vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất  để giúp cho đôi bên hợp tác lâu dài và tránh nhiều rủi ro ngoài ý muốn, chính vì thế mà các bạn không nên tin tưởng quá vào các lời mời gọi quảng cáo giá rẻ tránh chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng để rồi chúng ta lại phải đau đầu giải quyết vấn đề rủi ro và có thể sẽ bỏ ra thêm một khoản chi phí mới để đặt lại từ nhà cung cấp khác.

Nhắn tin với Xưởng may Như Ý : 0384223986

2. Thực trạng về việc may loại giá rẻ

Ao Thun Co Tru Cong Ty Dep

Hiện nay, nhu cầu đặt áo thun đồng phục giá rẻ đang được rất nhiều người chọn lựa

Chẳng có gì lạ vì sao áo thun đồng phục lại được nhiều doanh nghiệp đặt may đến vậy. Tuy nhiên thay vì chọn lựa những mẫu áo cao cấp thì nhiều khách hàng lại chọn áo thun giá rẻ để tiết kiệm chi phí và ngân sách cho doanh nghiệp.

Tuy việc may áo giá rẻ có lợi ích tiết kiệm tài chính nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, tác hại nghiêm trọng. Đầu tiên là về chất lượng, sản phẩm càng rẻ thì chất lượng càng kém vì đơn giản chúng ta không thể nào mua hàng với giá Trung Quốc mà lại muốn hàng chất lượng như Nhật Bản. Vải mặc nóng, dễ bị xù lông khi giặt kéo theo đó là thời gian sử dụng ngắn. Ngoài ra, những đơn vị nhận làm áo thun đồng phục giá rẻ thường là các địa chỉ kém uy tín, không có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

Với Đồng Phục Nhất Tâm, chúng tôi thừa nhận rằng giá bên chúng tôi không phải là rẻ nhất trong thị trường nhưng giá rẻ so với chất lượng dịch vụ tốt thì chúng tôi tự tin là doanh nghiệp sản xuất uy tín hàng đầu tại Việt Nam bởi vì chúng tôi tin rằng chỉ có sự hợp tác tin tưởng lâu dài thì mới giúp cho doanh nghiệp nói riêng và đất nước nói chung được phát triển bền vững.

3. Thực trạng về việc may loại cao cấp

 

Việc may áo thun đồng phục cao cấp mạng lại sự chuyên nghiệp – tự tin khi tiếp xúc khách hàng

Thay vì chọn những chiếc áo giá rẻ chất lượng kém thì doanh nghiệp nên chọn may áo đồng phục tối thiểu là tốt rồi có điều kiện hơn thì ta chọn loại cao cấp cho nhân viên vì đằng nào cũng phải đặt tại sao ta không chọn loại tốt để đặt 1 lần mà sử dụng lâu dài, tiết kiệm thời gian và tránh nhiều rủi ro có thể khó giải quyết sau này.

Áo thun đồng phục cao cấp được làm từ các loại vải như: Vải thun cá sấu cao cấp, vải thun cotton cao cấp. Ưu điểm nổi bật của các loại vải này là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít bị xù lông khi giặt, thoải mái thoáng mát.

Với chất lượng tốt, độ bền cao nên áo thun đồng phục cao cấp có giá thành cao hơn so với những mẫu áo đồng phục giá rẻ. Tuy chi phí đắt hơn nhưng xét về tổng thể thì việc may áo cao cấp đem lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người sử dụng.

Lợi ích khi may áo thun cao cấp cho nhân viên

+ Doanh nghiệp có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Áo cao cấp thường được làm từ các loại vải bền, mát, mặc rất thoải mái, in thêu sắc nét không bong tróc.

+ Thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm được nhiều chi phí may mới.

+ Đường may tỉ mỉ cẩn thận, các hình ảnh họa tiết, logo được in thêu cẩn thận, chi tiết.

+ Doanh nghiệp uy tín như chúng tôi luôn có chế độ bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% nếu sai cam kết.

Khuyên dùng: Đối với những doanh nghiệp khi vừa mới thành lập với ngân sách còn rất hạn hẹp thì việc lựa chọn vải thun cao cấp khiến nhiều chủ đầu tư đắn đo suy nghĩ. Vì thế, chúng tôi giới thiệu đến quý khách loại vải thun cá sấu cotton 4 chiều  loại 1 vì nó đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố người mua hàng:

Thứ 1: Giá thành trung bình, phù hợp cho các doanh nghiệp, công sở, nhà hàng mới đầu tư….

Thứ 2: Chất liệu vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi khá hiệu quả.

Thứ 3: Độ co giãn 4 chiều giúp người mặc có cảm giác thoải mái mà không lo sợ bị giãn áo.

4. Các loại chất liệu vải dùng để may áo thun

Áo thun đồng phục được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau, mỗi loại vải khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau. Sau đây là một số loại vải thường được sử dụng để may áo thun đồng phục công ty các bạn nên biết.

 

Chất liệu vải thông dụng dùng may áo thun đồng phục

1/ Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu hay còn gọi là Spandex Crocodile, đây là một trong những loại vải phổ biến được dùng để may áo thun. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là bởi vì các sợi vải đan xen vào nhau có mắt dệt khá to tạo thành các mắt xích, nhìn rất giống với mắt cá sấu.

Vải thun cá sấu được chia thành các loại như: Vải thun cá sấu 100 Cotton, vải thun cá sấu 65/35, vải thun cá sấu 35/65, vải thun cá sấu PE và vải thun cá sấu Poly.

Loại vải này được may theo dạng áo thun cổ trụ nhìn rất lịch sự và chuyên nghiệp thường dành cho các đối tượng công ty, văn phòng công sở…..

2/ Vải thun cotton

Vải thun cotton là loại vải tổng hợp mềm mịn được làm chủ yếu từ các sợi bông thiên nhiên cùng các chất hóa học tạo thành, là một trong những loại vải được ưa thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Vải thun cotton thường được chia thành những loại sau đây: Vải thun 100% cotton, cotton 65/35 (CVC), cotton 35/65 (TC), vải Polyeste hay được gọi là PE.

3/ Vải thun mè

Vải thun mè là loại vải thun được dệt thành nhiều hạt nhỏ trông rất giống hạt mè, đó là lý do vì sao dân gian nó có cái tên gọi như vậy.

4/ Vải thun lạnh

Vải thun lạnh là loại vải thun trơn láng và mỏng, có cảm giác mát lạnh khi sờ tay vào. Đây cũng là một trong những loại vải được sử dụng nhiều trong môi trường văn phòng.

=> Tham khảo thêm: Những loại vải phổ biến dùng để may áo đồng phục

5. Những mẫu đồng phục áo thun đẹp – ấn tượng

Mỗi năm sẽ có một xu hướng thời trang mới, chính vì thế việc cập nhật thường xuyên các mẫu áo thun đồng phục hot là rất quan trọng. Sau đây là một số mẫu áo thun đồng phục đẹp – ấn tượng được tìm kiếm nhiều nhất.

 

1/ Áo đồng phục kiểu dáng cổ trụ

Đây là kiểu áo đồng phục có phần cổ được thiết kế bẻ gập xuống. Kiểu dáng chiếc áo nhìn rất lịch sử, nghiêm túc nên thường được may làm áo đồng phục cho nhân viên công ty, văn phòng công sở…

2/Áo đồng phục kiểu dáng cổ tròn

Áo cổ tròn luôn là mẫu áo thun được nhiều người lựa chọn nhất. Áo có thiết kế cổ tròn mang lại cảm giác năng động, trẻ trung và phù hợp cho các đối tượng làm áo thun lớp, áo thun nhóm, áo thun team building…

3/ Áo đồng phục kiểu dáng cổ tim

Áo có thiết kế phần cổ gần giống chữ V nhưng nông và tròn hơn. Mẫu đồng phục này được may ôm sát vào người, kiểu body nên giúp người mặc khoe trọn vóc dáng cơ thể hiệu quả.

=> Tham khảo thêm: Những mẫu áo thun đồng phục đẹp – ấn tượng

6. Nên chọn in hay thêu logo áo thun

In áo thun đồng phục sao cho đẹp mắt, nổi bật luôn là vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay. Bởi logo thương hiệu là yếu tố đại diện cho doanh nghiệp. Một chiếc áo có logo đẹp, bắt mắt thể hiện sự chuyên nghiệp, nâng cao lòng tin của đối tác với doanh nghiệp bạn. Hiện nay hình thức được dùng để trang trí phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến đó là in và thêu logo.

In-thêu logo lên áo đồng phục

In-thêu logo lên áo đồng phục được doanh nghiệp quan tâm

Vậy nên chọn in hay thêu logo áo thun thì hiệu quả hơn? Đây là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp đặt ra, hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

In logo áo thun

In logo áo thun là phương pháp phác họa các hình ảnh, logo của công ty lên vải áo thun bằng cách sử dụng các loại máy và mực in chuyên dụng. Đây là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay, vừa đơn giản lại nhanh chóng và đẹp mắt.

Thêu logo áo thun 

Thêu logo áo thun là phương pháp khắc họa hình ảnh, họa tiết lên áo đồng phục bằng cách sử dụng máy chỉ thêu. Phương pháp này khá tỉ mỉ, chi tiết nên đem lại thành quả cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Thông thường in logo sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với thêu logo. Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn in logo.

=> Tham khảo thêm: Cách chọn in hay thêu logo đầy đủ nhất.

7. Có bao nhiêu kiểu in áo được nhiều người ưa chuộng

In áo thun đồng phục khá phổ biến hiện nay, đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu in áo khác nhau như:

các kiểu in áo

Các kiểu in áo thun hiện đại 

1/ In lụa lên áo thun

In lụa là phương pháp có từ lâu đời, được sử dụng khá nhiều vào những năm trước đây. Các hình ảnh, họa tiết được in lên áo thun thông qua một khung lưới. Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, màu sắc logo sắc nét, hài hòa. Tuy nhiên, chỉ phù hợp với các doanh nghiệp in ấn với số lượng lớn bởi in số lượng ít tốn kém rất nhiều chi phí.

2/ In chuyển nhiệt lên áo thun

Đây là phương pháp in áo thun bằng giấy chuyển nhiệt, bằng cách in hình ảnh lên giấy và sau đó sử dụng máy ép nhiệt để in lên áo. In áo với giấy chuyển nhiệt đơn giản, dễ thực hiện đem lại chất lượng hình ảnh khá tốt. Chi phí thực hiện rẻ, hợp lý. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm đó là hình ảnh dễ bị phai và bay màu.

3/ In kỹ thuật số lên áo thun

Đây là phương pháp sử dụng trực tiếp máy in để in lên áo thun đồng phục mà không cần qua bất kỳ giấy in nào. In áo trực tiếp có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên giá thành khá cao nên thường được ít sử dụng.

4/ In decal lên áo thun

In decal nhiệt thường được sử dụng phổ biến để thực hiện in ấn trên các sản phẩm: cốc thủy tinh, ly nhựa…

Decal nhiệt cũng có kết cấu tượng tư như decal dán kính, nó có 1 lớp giấy bọc ở giữa là một lớp keo. Chỉ thực sự dính lên vải khi được sử dụng bằng máy ép nhiệt. Đa phần người ta chỉ sử dụng kiểu in này cho các loại vải cotton.

=> Tham khảo thêm: Những ưu điểm – nhược điểm của các kiểu in áo thun

8. Bảng màu các loại vải

Bảng màu vải

Bảng màu vải 

Để có chiếc áo thun đồng phục đẹp việc lựa chọn màu sắc phù hợp, bắt mắt là vô cùng quan trọng. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho người mặc, người nhìn cảm giác khác nhau. Chính vì thế, việc nắm rõ bảng màu các loại vải là rất cần thiết nếu doanh nghiệp muốn may được một chiếc áo đồng phục đẹp. Sau đây là bảng màu chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Bảng màu vải thun cá sấu loại tốt

Bảng màu vải thun cá sấu thái

Bảng màu vải thun cotton loại tốt

Bảng màu vải thun mè

Bảng màu vải thun lạnh

=> Tham khảo thêm: Hình ảnh các bảng màu vải chi tiết nhất tại đây.

9. Cách chọn size áo phù hợp

Việc chọn áo đồng phục phù hợp với kích thước, chiều cao, cân nặng là rất quan trọng, nó sẽ giúp làm nổi bật lên vóc dáng của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn size áo phù hợp, sau đây chúng tôi xin hướng dẫn 4 bí quyết chọn size áo thun một cách chính xác nhất.

size áo đồng phục

Cách chọn size áo thun phù hợp để giúp chiếc áo mặc thoải mái vừa vặn

Bí quyết 1: Size áo dựa trên áo mẫu

Bí quyết 2: Đo size áo dựa trên bảng thông số size áo

Bí quyết 3: Đo size áo dựa trên độ cân nặng.

Bí quyết 4: Chọn size áo thun theo dáng người

=> Tham khảo thêm: Cách chọn size áo thun đầy đủ chính xác nhất tại đây.

10. Bảng giá

Bên cạnh chất lượng thì giá cả luôn là yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm nhất. Mỗi công ty may áo thun đồng phục khác nhau sẽ có cách báo giá khác nhau, chính vì thế để lựa chọn được xưởng may chất lượng, giá cả hợp lý các bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật nhiều nơi trước khi lựa chọn

Mỗi loại vải khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau, vải càng cao cấp thì giá càng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu mục đích sử dụng và tài chính của mỗi doanh nghiệp sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Giá áo = Chất lượng vải + chất lượng mực in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may phối + số lượng.

  1. Liên hệ đặt hàng
  2. Tư vấn và báo giá
  3. Thiết kế áo mẫu
  4. Tiến hành ký hợp đồng
  5. Đặt cọc
  6. Bắt đầu tiền hành sản xuất
  7. Đóng gói sản phẩm
  8. Giao hàng miễn phí tận nơi

 

Một số câu hỏi thường gặp

1.Thiết kế áo thun đồng phục giá như thế nào?
– XƯỞNG nhận thiết kế free (trị giá 500k) theo yêu cầu chuẩn từ màu sắc, kích thước, vị trí in logo. Bạn cứ gửi mẫu logo => chúng tôi lên demo chưa đến 5 phút.
2.Chất liệu vải & kiểu in thêu có tốt hay không?
– Chúng tôi chuyên sản xuất trực tiếp chất liệu vải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế xù lông, co giãn thoải mái, sử dụng lâu bền. In thêu logo đẹp, rõ nét, bền màu theo thời gian.
3.Giá may đồng phục tại xưởng bao nhiêu?
– Giá phụ thuộc vào chất lượng vải + chất lượng in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may phối + số lượng.

:

  • Miễn phí tư vấn giải đáp mọi thắc mắc chưa đến 1 phút
  • Miễn phí trọn gói bộ thiết kế (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí may áo mẫu với công ty có nhân viên chỉ từ 50 người trở lên (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc